กระเป๋าYSL สาวๆ ไม่ควรพลาด

กระเป๋าYSL สาวๆ ไม่ควรพลาด แม้ว่าผลงานของโลรองต์ภายใต้ชายคา “ดิออร์” จะได้รับการยอมรับในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นเขาก็ต้องเผชิญกับขาลง บางคอลเลกชันถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบอย่างกว้างขวาง รวมถึงความกดดันในการแข่งขันอย่างรุนแรงของอุตสาหกรรมแฟชั่น ประกอบกับโลรองต์ถูกทางการเรียกตัวไปเกณฑ์ทหารช่วงสงครามแอลจีเรีย ทำให้ดิออร์ใช้โอกาสนี้หาคนมาทำงานแทนเขาเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้โลรองต์รู้สึกแตกสลายเป็นอย่างมากจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช (สื่อนอกบางสำนักอ้างว่าเขาได้รับการรักษาด้วยการช็อตไฟฟ้า ร่วมกับการใช้ยากล่อมประสาท)แต่ในยามวิกฤติโลรองต์ก็ยังมีแบร์เชอยู่เคียงข้าง หลังจากเขาออกจากโรงพยาบาล พวกเขาก็ร่วมกันเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาในชื่อ “YSL” ที่ย่อมาจากชื่อของโลรองต์ และมีโลโก้แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยการนำตัวหนังสือมาเรียงเป็นแนวตั้ง ในปี 1961

กระเป๋าYSL สาวๆ ไม่ควรพลาด YSL Card Holder

ราคาโดยประมาณ 11,500 – 12,500 บาท

กระเป๋าYSL สาวๆ ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่มีกระเป๋าสตางค์อยู่แล้ว อยากได้เป็นแค่ Card Holder เล็ก ๆ เรียบ ๆ เอาไว้แค่ใส่บัตรอย่างเดียว แต่ของานทนงานถึก คุณอีฟแซงเค้าก็มีเหมือนกันค่าา คุณคนนี้คือ กระเป๋า YSL Card Holder ความโดดเด่นแรกที่เห็นเลยก็คือ อะไหล่ฮาร์ดแวร์โลโก้ YSL ติดกลาง Card Holder เห็นเด่นเป็นสง่า ตะโกนตั้งแต่หน้าปากซอยบ้านเลยจ๊ะ

และสำหรับตัว Card Holder ของ YSL เค้าทำออกมาหลายแบบ หลายสี อยู่เหมือนกันนะ แต่ถ้าให้คุ้นหน้าคุ้นตา มองแปปเดียวรู้เลยว่าฉันกำลังถือ Card Holder ของอะไรอยู่ก็ต้องรุ่นนี้เนี่ยแหละ สำหรับสีฮิต ๆ ที่ขายดีตลอดกาลแน่นอนว่าก็ต้องมีสีดำกับสีครีมนะ ส่วนหนังที่ใช้จะเป็นหนังลูกวัวปั๊มคาเวียร์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความทนทานแน่นอนจ้า อีกทั้งตัวนี้มีช่องใส่การ์ดทั้งด้านหน้า – ด้านหลังเลยฝั่งละ 2 ช่อง  ช่องบนสุดตรงกลางสามารถใส่แบงก์พันพับครึ่งได้ด้วย ก็เหมาะสำหรับคนที่มีของน้อย ๆ ไม่อยากถือกระเป๋าตังค์ใหญ่ ๆ หนา ๆ ค่า

YSL woc 7.5

ราคาโดยประมาณ 41,500 – 43,000 บาท

เอาใจสาวตัวเล็กไซซ์มินิ หรือใครที่ชอบพกกระเป๋าใบเล็ก ๆ ไม่เน้นการใช้งาน เน้นสะพายเป็นพร็อพมากกว่า เราขอแนะนำคุณ กระเป๋า YSL woc 7.5” เลยจ้าาา ซึ่งแน่นอนว่าตัวนี้เล็กกว่าตัวก่อนหน้าที่เราแนะนำแน่นอน (ตัวบนเป็น woc 9” ) ส่วนเรื่องความทนทานระดับตำนานนักเที่ยวยังคงเป็นเหมือนเดิม แค่ลดขนาดไซซ์ลงให้เป็นยัยเล็กพริกขี้หนูเท่านั้นเองจ๊ะ

อีกทั้งชียังคง Concept ความเป็น Wallet On Chain ด้านในมีช่องใส่บัตรต่าง ๆ เหมือนกระเป๋าสตางค์เลยนะ รวมถึงมีสายยาวมาให้สามารถสะพายขึ้นไหล สะพายข้างได้ หรือจะถอดสายถือเป็นครัชก็ทำได้เหมือนเดิม ส่วนตัวหนังกระเป๋ายังคงเป็นหนังลูกวัวปั๊มคาเวียร์ หนังแข็งปั้ก ทนตะโกนสุด ๆ และในฝั่งของอะไหล่ฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ จะมีให้เลือกเหมือนเดิม สีทอง สีเงิน แล้วแต่ความชอบเลยค่าาา

YSL Loulou Toy

ราคาโดยประมาณ 49,900 บาท

เพิ่มความชิค คูล ใช้งานง่าย จุของได้เยอะมากกว่า ยิ่งกว่าคุณ WOC ขึ้นมาอีกนิด ด้วยกระเป๋า YSL Loulou Toy ซึ่งรุ่นที่แนะนำนี้จะเป็นรุ่น TOY ธรรมดาค่ะ (แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนตัวเล็กหน่อย อาจจะลองเป็น TOY Mini ก็ได้นะ) และเป็นกระเป๋าสะพายที่ให้ได้ทั้งลุคลูกคุณหนู หรือจะถือในวันลุย ๆ อยากทะมัดทะแมงก็ยังทำได้ ใช้ง่าย แต่งตัวง่ายสุด ๆ จ๊ะ

สำหรับวัสดุของกระเป๋าตัวนี้ หนังที่ใช้จะเป็นหนังลูกวัว และกระเป๋าเป็นแบบปิดด้านหน้า ใช้ Snap แม่เหล็กเปิดปิด มาพร้อมกับอะไหล่โลโก้ YSL เด่นสวยเล่นไฟเป็นเอกลักษณ์ของเค้าเลยล่ะ ส่วนไซซ์กระเป๋าเกือบ ๆ 8 นิ้ว บวกกับทรงที่ค่อนข้างหนาจึงทำให้สามารถจุของได้เยอะเอาเรื่อง ซึ่งด้านในมี 2 ช่องหลัก ช่องซิป 1 ช่อง และช่องใส่การ์ด 3 ช่อง สายสะพายหนังก็สามารถปรับความยาว หรือจะถอดออกก็ทำได้ค่าา

YSL Loulou Puffer Small Shoulder Bag

ราคาโดยประมาณ 65,900 บาท

กระเป๋าYSL สาวๆ ไม่ควรพลาด เรายังคงอยู่ที่ไลน์ LOU LOU กันอยู่ค่าา แต่น้องกระเป๋าใบนี้จะใหญ่ขึ้นมามากกว่าเดิม จุของได้เยอะมากขึ้น แถมดูทรงจะกลายเป็นกระเป๋า Everyday Look ของใครหลาย ๆ คน ไปโดยปริยาย สำหรับคุณกระเป๋า YSL Loulou Puffer Small Shoulder Bag ที่ความเก๋ของพี่คนนี้ก็คือ เค้าสามารถดึงสายสะพายเป็น Cross Body ได้ สะพายขึ้นไหล่สายยาวได้ หรือแม้กระทั้งดึงสายคู่สะพายขึ้นไหล่ เค้าก็ทำได้นะ เพิ่มความชิค จะหวานก็ได้ จะเท่ก็ได้ค่าาา

และชีจะเป็นหนังลูกวัว แต่จะมีความเงาฉ่ำเล่นไฟตาแตกมาก แถมหนังก็นุ่มมากเช่นกัน ฉะนั้นสาว ๆ ที่ไว้เล็บยาวหรือต่อเล็บแบบสายฝอ อาจจะต้องระวังเค้าเป็นพิเศษกันหน่อยเด้อ ส่วนใบนี้เค้าทำออกมาหลายสี อีกทั้งอะไหล่ของเค้าก็มีทั้งแบบสีเงินและสีทองเลย ใครอยากได้ความหวาน ดูเป็นผู้หญิ้งผู้หญิงมากขึ้นก็ลุยสีทองโล้ดด ส่วนใครอยากได้ชิค ๆ บอย ๆ ก็ตำสีเงินไปเลยจ้าา ถูกใจแน่นอน

 

บทความแนะนำ