กระเป๋าแบรนด์เนมน่าซื้อ 2024

กระเป๋าแบรนด์เนมน่าซื้อ 2024 คงจะเป็นกระเป๋าในฝันของสาว ๆ หลายคน อยากมีอยากได้อยากเป็นเจ้าของสักครั้ง หรือบางคนอาจจะเป็นนักสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมตัวยงอยู่แล้ว วันนี้เราได้รวบรวมกระเป๋าแบรนด์เนมหลายเรทราคา มาให้สาว ๆ ได้เลือกชอปกันค่ะ โดยเราได้แบ่งประเภทกระเป๋าตามงบที่เราตั้งไว้ เพราะเชื่อว่าก่อนที่สาว ๆ จะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ ราคานี่เป็นเรื่องสำคัญม้ากกกมากก เพราะงบในกระเป๋าตังค์เราก็ไม่เท่ากันอะเนอะ ไปดูกระเป๋าแบรนด์เนมหลักพันไปจนถึงหลักแสนกันเลยจ้าาาา

กระเป๋าแบรนด์เนมน่าซื้อ 2024 มาดูกัน

กระเป๋าแบรนด์เนมน่าซื้อ 2024 ใครกำลังสนใจกระเป๋าแบรนด์เนม เราขอแนะนำ  รุ่นนี้เลย! บอกเลยว่าเป็นกระเป๋ารุ่นฮิต ติดเทรนตลอดกาล ใช้แล้วไม่มีเอ้าท์แน่นอน แต่ละรุ่นเป็นตัวท็อประดับตำนานทั้งนั้น แถมราคายังมีโอกาสพุ่งขึ้นทุกปีอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

CHANEL – Classic Bags

กระเป๋าสุดคลาสสิกที่ครองใจทุกคนทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา ยอดฮิตทุกยุคทุกสมัย โดดเด่นไม่เหมือนใคร เน้นความเรียบง่าย หรูหรา และดูดี มีดีไซน์ที่สวยเก๋ไก๋ สามารถใช้ได้ทุกโอกาสและแมทช์ได้กับทุกลุค ที่สำคัญมีความทนทานมาก เป็นกระเป๋าที่คุ้มแก่การลงทุนสุด ๆ  ถ้าจะพูดถึงความคงมูลค่าของตัวกระเป๋า ต้องยกให้ Chanel Classic เลยค่ะ เพราะราคาขึ้นทุกปี แม้กระทั่งช่วงโควิดระบาด ราคาปัจจุบันก็ทะลุสามแสนบาทไปแล้ว แต่ถ้าพูดถึงความ original สำหรับใครที่รักและหลงใหลในแบรนด์และนักสะสมนะคะ ขอยกให้รุ่น 2.55 ที่กลับมาผลิตใหม่

แม้ว่า Chanel classic ในเวลานี้ จะมีราคาที่สูงมาก แต่เรื่องราวของแบรนด์ ก็มีความหมายและกินใจใครหลายๆคน นอกจากนี้ถึงดีไซน์ต่างๆของ Coco นั้น ยังคงความคลาสสิคเหนือกาลเวลา สามารถหยิบมาใช้ได้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ทำให้หลายๆ คนยังคงตามหากระเป๋าใบนี้อย่างโดยไม่สนใจราคาที่ขึ้นอย่างรวดเร็ว และถึงแม้จะมีเงิน ก็ไม่ใช่ว่าจะซื้อได้ค่ะ จากประสบการณ์ตอนตามหากระเป๋าใบนี้ เรียกได้ว่าเหนื่อยเลยทีเดียวค่ะ ต้องลง waiting list ไว้หลายเดือน ซึ่งระหว่างที่ยังไม่ได้ของ ราคาก็ยังขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่ยังคงไม่ลดลงเลยค่ะ ไม่แน่นะคะ เราอาจได้เห็น Chanel classic ราคาครึ่งล้านในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าก็เป็นได้ค่ะ

ราคาปัจจุบัน : 326,000 THB

Dior – Mini Lady Dior Bag

กระเป๋าในตำนานที่มีความหรูหราและคลาสสิก โดดเด่นด้วยลายแพทเทิร์นคานนาจ (Cannage) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเก้าอี้สานสไตล์นโปเลียนที่ 3 โดยตัวกระเป๋ามีหลายขนาดตั้งแต่เล็กจนถึงใหญ่ มีหนังและสีให้เลือกมากมาย ถือว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมยอดฮิตตลอดกาลมาก ๆสำหรับประเด็นนี้เราต้องขอย้อนกลับไปช่วงปี 80s – 90s ยุคนั้น เจ้าหญิงได้อาน่าถือว่าเป็นแฟชั่นไอคอนตัวแม่อีกคน ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรหรือเลือกหยิบใช้ไอเทมไหน เหล่าหญิงสาวชนชั้นนำก็ต้องรีบไปหาซื้อตามมาไว้ครอบครอง เพราะเซนส์การเลือกแฟชั่นของเจ้าหญิงไดอาน่านั้นขึ้นชื่อมากว่าท่านเป็นคนที่มีความเฉียบคมในการหยิบใส่หรือเลือกใช้ไอเทมต่าง ๆ ซึ่งมันก็ออกมาตามที่หลาย ๆ คนได้เห็นกันว่าทุกลุคของเจ้าหญิงนั้นปังขนาดไหน!!

และเมื่อปี 1995 เจ้าหญิงไดอาน่าก็สร้างปรากฏการณ์กระแสแฟชั่นกระเป๋าที่จะเป็นแรร์ไอเทมระดับตำนานมาถึงปัจจุบันนี้ ขณะนั้นเป็นช่วงที่เจ้าหญิงไดอาน่าเสด็จเยือนประเทศฝรั่งเศส  Bernadette Chirac ซึ่งของขวัญชิ้นนั้นคือ กระเป๋าแบรนด์ Dior ที่Bernadette Chirac เป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ในช่วงนั้น โดยกระเป๋าใบนี้ออกแบบและตัดเย็บขึ้นมาพิเศษเพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่เจ้าหญิงไดอาน่าในงานนี้

ราคาปัจจุบัน : 180,000 THB

Gucci – GG Marmont matelassé mini bag

กระเป๋าในตำนานของ Gucci โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ที่เป็นซิกเนเจอร์ กระเป๋ามีรูปทรงโครงสร้างที่นุ่มนวลจากความโค้งมน รังสรรค์ด้วยหนัง Matelassé เชฟรอนพร้อมรูปหัวใจที่ด้านหลัง สายสะพายโซ่สามารถปรับเปลี่ยนวิธีการสะพายได้หลายรูปแบบ นับว่าเป็นกระเป๋าที่ควรค่าแก่การครอบครองจริง ๆ

กระเป๋าหนังลูกวัวสีดำพร้อมรายละเอียดรูปตัววี ขนาดซุปเปอร์มินิ มาพร้อมพวงกุญแจ ใช้งานได้อเนกประสงค์ สายสะพายโซ่ยาวประมาณ 60 ซม. เหมาะสำหรับสะพายเป็นกระเป๋าสะพายและสามารถปรับให้สะพายเป็นกระเป๋าเข็มขัดได้ด้วย ราคากระเป๋าเล็กใบนี้อยู่ที่ประมาณ 28,200 บาทกระเป๋าใบเล็กนี้รู้จักกันในชื่อกระเป๋ากล้อง ทำจากหนังลายเชฟรอนสีดำ ตกแต่งด้วยหัวเข็มขัดรูปตัว G สองชั้น และฮาร์ดแวร์โทนสีทองสไตล์วินเทจ บุด้วยไมโครไฟเบอร์ด้านใน กระเป๋าเปิดออกด้วยซิปที่ด้านบนและมีสายสะพายโซ่แบบถอดได้ สามารถสวมใส่ได้ทั้งกระเป๋าสะพายและกระเป๋าสะพายไหล่ ราคาอยู่ที่ประมาณ 41,000 บาท

ราคาปัจจุบัน : 85,000 THB

 Balenciaga – NEO CAGOLE XS HANDBAG

กระเป๋าแบรนด์เนมน่าซื้อ 2024 กระเป๋าที่ให้ลุคดูทันสมัยและโฉบเฉี่ยวขึ้น ด้วยรูปทรงกระเป๋าที่ไม่เหมือนใคร ทำให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และยังเป็นกระเป๋าที่นุ่ม ยืดหยุ่น และเรียบง่าย แต่ให้ลุคที่เท่มีสไตล์ สวย และมีเสน่ห์ สายสะพายสามารถปรับความยาวได้ ทำให้ใช้งานได้หลายแบบทั้งใช้ถือและสะพายข้าง นับว่าเป็นกระเป๋าที่ต้องมีมาก ๆ

  • Hardware : อะไหล่ของกระเป๋าเป็นสีเงิน Aged-silver พร้อมหมุดที่เสริมความโดดเด่นให้กระเป๋า
  • Zipped Pouch : ด้านหน้ากระเป๋ามาพร้อมกับกระเป๋าใบเล็ก มีซิป ซึ่งตัวกระเป๋าสามารถถอดแยกออกจากกระเป๋าใบใหญ่ได้
  • Material : กระเป๋ารุ่น วัสดุที่นำมาตัดเย็บเป็น Arena lambskin คำว่า ARENA ในภาษาสเปนแปลว่า ทราย ซึ่งหมายถึงการขัดหนังให้ขึ้นเงา ตามธรรมชาติ ยิ่งเราใช้ไปนานๆ มีการเช็ด เสียดสี ทุกวัน จึงทำให้กระเป๋ามีความเงามากขึ้น
  • Handles : หูจับคู่ ที่ได้รับการเย็บด้วยมือ ทำมาจากวัสดุชนิดเดียวกันกับตัวกระเป๋า และมีการเพื่อเสริมความแข็งแรงและการทรงตัวให้กับหูหิ้ว
  • Shape : กระเป๋ารุ่นนี้ มาในรูปทรง Trapezoidal shape หรือรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู
  • Heart Mirror : ความโดดเด่นของรุ่นนี้คือกระจกรูปหัวใจที่ห้อยมาพร้อมกับตัวกระเป๋า สามารถแยกออกจากกระเป๋าได้

ราคาปัจจุบัน : 68,698 THB