รีวิว กระเป๋า YSL ยอดนิยม

รีวิว กระเป๋า YSL ยอดนิยม สาวๆ วันนี้ผมอยากจะนำเสนอบทความครับ ของมันต้องมีกับ “กระเป๋า YSL” (YVES SAINT LAURENT) หรือ Yves Saint Laurent แบรนด์ดังแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่เหล่าคนดังหลายๆคนชื่นชอบ อยากจะบอกว่านอกจากเสื้อผ้าแล้ว เครื่องประดับยังเป็นตัวเอกของคุณอีกด้วย กระเป๋าใบนี้ สาวคนไหนที่คุณชื่นชอบ? ฉันสนใจกระเป๋าแบรนด์ YSL และจะซื้อเป็นของขวัญ หรืออยากซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกแต่ไม่รู้จะซื้อรุ่นไหนดี? รวบรวมรีวิวมามากถึง 10 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ ขนาดเล็กและใหญ่! รุ่นไหนกำลังฮิต? มาดูกันดีกว่า

รีวิว กระเป๋า YSL ยอดนิยม YSL LE 5 À 7 HOBO BAG

ราคาโดยประมาณ 69,900 – 72,000 บาท

รีวิว กระเป๋า YSL ยอดนิยม ยกให้เป็นกระเป๋าสะพายแบรนด์เนมอีกหนึ่งใบ ที่อิฉันมั่นใจว่าดารา เซเลป มีเกินครึ่งค่อนประเทศอย่างแน่นอนค่ะ ด้วยฤทธิ์ ด้วยพลังของยัยแชง คุณโรเซ่ Blackpink เลยทำให้คุณน้องใบนี้ได้รับความนิยมแบบสุด ๆ ชีคือ กระเป๋า YSL LE 5 À 7 HOBO BAG ราคาขึ้นเก่ง ขึ้นถี่ ขึ้นทุกปีแบบไม่มีหยุด (น่าเบื่อเนอะ) โดยชีเป็นกระเป๋าทรง Hobo แบบคล้องไหล่สวย ๆ มีความเป็นสตรีท แอบ Y2K เล็ก ๆ จุของได้นิด ๆ หน่อย ๆ เอาแต่ของที่จำเป็นก็พอเนอะ และขนาดของเค้ายังถือว่ายังสามารถใส่กระเป๋าใบยาว ใส่ iphone pro max ได้อยู่ค่า

อีกทั้งใบนี้ตหนังกระเป๋าจะเป็นหนังลูกวัว ตกแต่งด้วยอะไหล่ทองเหลืองสำหรับเปิดปิดกระเป๋า โลโก้ YSL ตะโกนมากกกก แต่ความตะโกน ความงดงามเนี่ยละที่มันจะมีน้ำตาซ่อนอยู่ เพราะว่าคุณอะไหล่ตัวนี้ทำกระเป๋าชีเป็นรอยง่ายมากกก ใครอยากได้ความสวยงามนี้ไว้ในครอบครองก็ต้องทำใจ ระมัดระวังกันหน่อยนะ สำหรับด้านในกระเป๋าจะมี 1 ช่องใหญ่ และ 1 ช่องซิป สีมีให้เลือกเยอะเอาเรื่องเลย แต่ฮิตสุด ๆ ก็ต้องสีดำ สีครีมเนี่ยแหละ

YSL College Medium Quilted Leather Tote

ราคาโดยประมาณ 79,000 – 82,500 บาท

เพิ่มความหรูหราหมาเห่า ในขนาดเดียวกันก็มีความเท่ จะเป็นสายลูกคุณหนู สายหรู สายแฟ สายสตรีท คุณคนนี้ใบเดียวเอาอยู่หมด แถมยังจุดของได้เยอะด้วยนะ มันต้องมีแล้วปะ ชีคือ กระเป๋า YSL College Medium Quilted Leather Tote ที่สามารถใช้สะพายได้หลายลุคมาก จะ Cross Body ก็ดี สะพายขึ้นไหล่ปล่อยยาวชิลจัด หรือจะเอาสายยาวออกถือหูจับ หรือคล้องแขนเอาก็ดูหรู ดูลักซูสุด ๆ ไปอีกแบบ ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมอีก 1 ใบที่คุ้ม เหมาะกับการเป็นกระเป๋าสะพายใบแรกมาก เพราะว่าฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ เค้ามาครบจริงจ๊ะ

และตัวหนังของเค้าจะเป็นคาเวียร์ หนังฟอกแบบไร้สารโลหะค่ะ ด้านในบุด้วยผ้าฝ้ายออแกนิค แสดงถึงความใส่ใจแบบสุด ๆ ภายในกระเป๋าจะแบ่งออกเป็นซิปกลาง 1 ช่องกระเป๋า ทำให้การจัดของง่ายขึ้น เป็นระเบียบมากขึ้น และหน้ากระเป๋าตกแต่งด้วยโลโก้ YSL ตะโกนเป็นเอกลักษณ์มากกกก อีกทั้งตัวปิดกระเป๋าเค้าจะเป็นแม่เหล็กใช้งานง่าย ส่วนอะไหล่และสี ชีมีให้เลือกเยอะนะ แต่ที่เห็นใช้กันบ่อย ๆ แน่นอนก็ต้องเป็นสีดำ อะไหล่เงิน อะไหล่ทอง หรืออะไหล่รมดำค่าาา

YSL woc 9

ราคาโดยประมาณ 48,900 – 50,500 บาท

มาแล้วจ้าาา กระเป๋าประจำตำแหน่งสาวนักตี้ นักดื่มในตำนาน เพราะว่าทนทึก เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมหนังที่ไม่ต้องดูแลอะไรมาก ชีคือ กระเป๋า YSL woc 9” ซึ่งมีสาว ๆ รีวิวอยู่นะว่า สะพายน้องคนนี้ไปเที่ยวผับ ไปดื่มไม่ต้องกลัวเลย สมบุกสมบันสุด หนังก็เป็นแบบปั๊มคาเวียร์ดีงาม และแข็งโหดมากก เบียร์หกใส่ก็คือปาด ๆ สะบัด ๆ พอจบ เต้นต่อได้ มันระดับนี้กันเลยค่าาทุกคนนนนน

ในส่วนของอะไหล่จะมีหลากหลายให้เลือก จะสีเงิน สีทองมีหมด แต่ด้วยความเป็นคุณคนนี้เค้าเป็น WOC – wallet on chain ชีเลยจะมีฟังก์ชันข้างในเป็นกระเป๋าสตางค์ค่ะ มีช่องใส่บัตรต่าง ๆ ได้ สามารถถอดสายยาวถือเป็นคลัชเก๋ ๆ ได้ แต่จะไม่สามารถยัดกระเป๋าสตางค์อีกใบเข้าไปได้นะคะ แต่ถ้าเป็นโทรศัพท์มือถือก็ยังพอได้อยู่ค่าา

YSL Small Envelope Wallet

ราคาโดยประมาณ 16,900 – 17,900 บาท

รีวิว กระเป๋า YSL ยอดนิยม มาที่กระเป๋าสตางค์กันบ้างค่าาา ใครที่อยากได้กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมราคาน่ารัก เหมาะกับการเป็นแบรนด์เนมชิ้นแรก ใบแรก มีทั้งความหรูหราแต่ก็ต้องทนทานไปในตัว เป็นตัวจบได้ บอกเลยว่า กระเป๋า YSL small envelope wallet ตอบโจทย์แบบสุด ๆ คุณคนนี้สามารถเป็นได้ทั้ง Card holder หรือจะใช้เป็น Wallet เลย เค้าก็สามารถทำได้ ใช้หนังลูกวัวปั๊มคาเวียร์ตัวทน ตัวดังแบบเดียวกับ WOC เลยค่ะ

สำหรับขนาดกระเป๋าใบนี้จะเป็นไซซ์เล็ก ๆ ขนาดเท่าฝ่ามือ ใส่แบงก์แบบพับ 2-3 ทบได้ และมีช่องใส่การ์ดต่าง ๆ 4 ช่อง ช่องใหญ่ 1 ช่อง ตัวอะไหล่ฮาร์ดแวร์ จะมีให้เลือกทั้งสีเงิน – สีทอง ตัวปิดกระเป๋าจะเป็นแบบ snap ไม่ต้องกลัวของหล่นเลยล่ะ ส่วนตัวสีของกระเป๋ารุ่นนี้ จะมีให้เลือกเยอะมากกกก มีทั้งสียอดฮิตทำออกมาขายตลอดอย่างสีดำ สีครีม หรือจะเป็นสีที่มาตามเทศกาล เป็น seasonal ก็มี ไปเลือกใช้ จับจอง ตามความชอบได้จ้า