รวม เข็มขัดแบรนด์เนม ราคาดี

เข็มขัดแบรนด์เนม ราคาดี รวบตึง  รุ่นเข็มขัดแบรนด์เนมราคาดี ที่ SF ที่เดียว เข็มขัด เป็นอีกหนึ่งไอเท่มที่หลายต่อหลายคนอาจมองข้ามไป ซึ่งความเป็นจริงแล้วเข็มขัด มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเครื่องแต่งกายชนิดอื่น ๆ  โดยถือเป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยคอมพลีตลุค สามารถช่วยเสริมการแต่งตัว และส่งเสริมบุคลิกภาพ บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่อีกด้วย โดยเฉพาะเข็มขัดแบรนด์เนม นอกจากในเรื่องของดีไซน์อันสวยงามและหรูหราแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าและการใช้งานที่ยาวนาน

จึงไม่แปลก หากเข็มขัดแบรนด์เนม จะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจของใครหลาย ๆ คน ที่นิยมชมชอบในความหรูหราและมีสไตล์  สำหรับใครที่กำลังมองหาเข็มขัดแบรนด์เนมอยู่ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกเป็นเจ้าของแบรนด์ใดดี SF Brandname ได้ทำการคัดสรรมาจากหลากหลายแบรนด์ดัง รวบรวมมาไว้ให้คุณในบทความนี้แล้ว

เข็มขัดแบรนด์เนม ราคาดี Louis Vuitton Initiales 30 mm. Reversible Belt

เข็มขัดแบรนด์เนม ราคาดี เข็มขัดจาก Louis Vuttion รุ่น Initiales มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยหัวเข็มขัดโลโก้ LV ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับหนังลูกวัวลายเกรนสีดำด้าน และสีน้ำตาล ซึ่งสามารถสลับด้าน ใส่ใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการ หรืองานสังสรรค์ และแม้แต่วันสบาย ๆ จับคู่สองโทนสีที่แตกต่างกัน เผยลูกเล่นที่เข้ากันได้กับทุกลุค เข็มขัดจาก Louis Vuitton เส้นนี้ จะช่วยยกระดับการแต่งตัวของคุณให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ขนาดของเข็มขัด มีให้เลือกตั้งแต่ 80 , 85 และ 90 เซนติเมตร มีหัวเข็มขัด 2 สไตล์ให้เลือก โดยฮาร์ดแวร์สีทองสำหรับสุภาพสตรี และฮาร์ดแวร์สีเงิน สำหรับสุภาพบุรุษ หากใครกำลังมองหาเข็มขัดที่เข้ากันได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว คู่กับคนรัก ไม่ควรพลาด Initiales เข็มขัดจาก Louis Vuitton รุ่นนี้

Gucci Marmont Reversible Belt

หนึ่งในเข็มขัดยอดนิยมจากแบรนด์ Gucci ซึ่งอยู่ในกระแสมานานหลายปี กับดีไซน์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับการใช้งานที่ครบครัน สามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน มีให้เลือกในแบบสายหนังสีมันเงา หรือสายผ้าแคนวาสลายโมโนแกรม GG Supreme สีเบจและสีน้ำตาลอีโบนีอันเป็นซิกเนเจอร์

ผสานดีไซน์ที่เข้ากันอย่างลงตัวกับหัวเข็มขัดฮาร์ดแวร์สีทองย้อนยุค Double G อันโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงยุค 70 ให้กลิ่นอายของความเป็นวินเทจ และความคลาสสิก เรียบง่าย สำหรับเข็มขัดรุ่นนี้ เป็นเข็มขัด Unisex สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี สามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานทางการหรือวันเบา ๆ สบาย ๆ

Valentino Reversible Vlogo Signature Belt

สำหรับขนาดของเข็มขัดรุ่นนี้ จะมีจำหน่ายตั้งแต่ขนาด 20 , 30 และ 40 มิลลิเมตร แต่ขนาดที่เหมาะสมและเป็นที่นิยมที่สุดคือขนาด 30 มิลลิเมตร ด้วยความกว้างกำลังดีและสามารถใช้งานได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ผลิตจากหนังลูกวัวเคลือบมัน ทำให้มีความมันเงา เรียบ และให้สัมผัสที่นุ่มมือ มาในรูปแบบเข็มขัดแบบทูโทน ซึ่งสามารถพลิกใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน

มีจำหน่ายหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็น สีดำ , สีม่วง , สีน้ำเงิน , สีน้ำตาล หรือสีชมพู ซึ่งตัดกันอย่างลงตัวกับฮาร์ดแวร์หัวเข็มขัด VLogo Signature สีเหลืองทองโบราณ แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เข้ากันได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว

Hermes H Belt Buckle & Reversible leather Strap

เข็มขัดจากแบรนด์สุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส Hermes มาพร้อมกับความยาวขนาด 32 มิลลิเมตร รังสรรค์ขึ้นจากหนังลูกวัว Togo จุดเด่นคือสายเข็มขัดมาในรูปแบบทูโทน ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน มีให้เลือกหลากหลายสี ได้แก่ สีดำ , สีส้ม , สีน้ำตาล , สีเทา , สีเขียว , สีฟ้า และสีกรม สามารถนำไปจับคู่ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว ตั้งแต่งานเป็นทางการ จนกระทั่งงานสังสรรค์ยามค่ำคืน

มาพร้อมกับความคลาสสิก อันเรียบหรูด้วยหัวเข็มขัดรูปตัวอักษร H อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Hermes ผลิตจากโลหะชุบแพลเลเดียม เพิ่มความมันเงาและป้องกันการเกิดสนิม หัวเข็มขัดสามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยทางแบรนด์ Hermes ได้มีหัวเข็มขัดจำหน่ายหลากหลายสีและรูปแบบ ทั้งรุ่นคลาสสิกสไตล์ดั้งเดิมปี ค.ศ. 1967 หรือรุ่นใหม่ ๆ

Gucci Reversible Signature Belt

เข็มขัดแบบใส่ได้สองด้านพร้อมหนัง Gucci Signature มาพร้อมด้วยหัวเข็มขัด GG อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Gucci โทนสีแพลเลเดียม สามารถสวมใส่เป็นเข็มขัดบริเวณเอวหรือสะโพกได้ ความกว้างของเข็มขัดอยู่ที่ 3.7 เซนติเมตร

 

เข็มขัดแบรนด์เนม ราคาดี SF Brandname มีข้อแนะนำสำหรับการเลือกซื้อเข็มขัดให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวและการใช้ชีวิตประจำวัน หากคุณกำลังมองหาเข็มขัดสำหรับงานเป็นทางการ ทางเราขอแนะนำให้เลือกเข็มขัดที่มีดีไซน์ค่อนข้างเรียบ ไม่โดดเด่นสะดุดตา หัวเข็มขัดและสายเข็มขัดควรมีขนาดพอเหมาะ ไม่ใหญ่จนเกินไปและที่สำคัญคือ ควรเลือกสีเข็มขัดที่เป็นสีสุภาพ เช่น สีน้ำตาลหรือสีดำ ซึ่งจะช่วยเสริมให้คุณดูดี เพิ่มความภูมิฐานและความน่าเชื่อถือ

สำหรับใครที่กำลังมองหาเข็มขัดสำหรับวันลำลองสบาย ๆ อาจเลือกสายเข็มขัดที่ตัดเย็บจากวัสดุหนังหรือผ้าก็ได้ หากเป็นเข็มขัดสีพื้น คุณจะสามารถ Mixed and Match กับทุกการแต่งตัวของคุณ หรือเลือกลาย Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้น ๆ จะช่วยเติมความสนุกสนาน เพิ่มสีสัน อีกทั้งยังเป็นการบ่งบอกถึงรสนิยม ของผู้สวมใส่อีกด้วย

ทาง SF Brandname ยังมีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

 

บทความแนะนำ